Chế độ bảo hành xe nâng người, bạn đã biết?

Chế độ bảo hành xe nâng người là một trong những vấn đề mà khách hàng quan tâm hàng đầu khi mua sản phẩm. Tùy theo chính sách của nhà sản xuất mà mỗi đơn vị có chế độ bảo hành khác nhau. Do vậy, người tiêu dùng cần chọn nơi cung cấp xe uy tín để không chỉ có thời hạn bảo hành tốt mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Chế độ bảo hành xe nâng người trên thị trường hiện nay

Chế độ bảo khi khi mua xe nâng người có các mức độ khác nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Đó là hãng sản xuất, chính sách của nhà phân phối, chính sách đại lý, …Nhưng đa phần đều có chính sách bảo hành xe chung như sau:Thời gian bảo hành sản phẩm khi mua hàng tại các nơi thường là miễn phí trong 1 năm, tương đương với 2000h đầu tiên đối với sản phẩm hư hỏng kỹ thuật thuộc về nhà sản xuất.

 Chế độ bảo hành xe nâng người trong 1 năm là miễn phí
 Chế độ bảo hành xe nâng người trong 1 năm là miễn phí

Trong thời hạn bảo hành, xe nâng người được thay thế phụ tùng và sửa chữa miễn phí. Phụ tùng miễn phí được quy định theo nhà sản xuất, do đó mà nếu hư hỏng ở phần phụ tùng không được nhà sản xuất chi trả, bạn sẽ được miễn phí sửa chữa và tính phí phụ tùng.Khách hàng nhận được chế độ bảo hành xe nâng người miễn phí định kỳ 3 lần trong giai đoạn bảo hành nhằm mục đích đảm bảo cho thiết bị hoạt động tốt nhất. Nên bảo hành lần đầu sau 250 giờ đầu tiên, lần thứ 2 sau 1000 giờ và lần cuối cùng là sau 2000 giờ.

Chế độ bảo hành xe nâng người tại công ty TNHH thiết bị Đông Hưng Việt Nam

Thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp và phân phối xe nâng người với nhiều chính sách về giá và chế độ bảo hành khác nhau. Trong số đó có công ty TNHH thiết bị Đông Hưng Việt Nam, đơn vị phân phối xe chính hãng đến từ nhiều nhà sản xuất. Sau đây là chính sách bảo hành xe nâng người tại đơn vị:

Thời gian bảo hành xe nâng người

Kể từ ngày mua hàng tại đơn vị, khách hàng nhận chính sách bảo hành xe nâng người theo quy định nhà sản xuất trong thời gian 1 năm. Đồng thời, xe được kiểm tra định kỳ 3 lần miễn phí trong hạn bảo hành, nếu có hư hỏng hay lỗi thuộc về đơn vị sản xuất, Đông Hưng tiến hành sửa chữa miễn phí 100% một cách nhanh chóng, phục vụ mọi lúc mọi nơi.

Sau bảo hành xe nâng người vẫn được được sửa chữa với mức giá ưu đãi
Sau bảo hành xe nâng người vẫn được được sửa chữa với mức giá ưu đãi

Hết thời hạn bảo hành

Nếu kết thúc thời gian bảo hành mà sản phẩm có lỗi hư hỏng hay cần thay thế phụ tùng, đơn vị sẽ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng từ nhà sản xuất với mức giá ưu đãi nhất. Đồng thời chi phí dịch vụ giá “mềm” hơn rất nhiều so với các đơn vị khác, phục vụ nhiệt tình, sửa chữa tận tâm mọi lúc mọi nơi.

Đông Hưng – địa chỉ vàng cung cấp xe nâng người chất lượng cao

Đông Hưng Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, sở dĩ vậy vì địa chỉ có những ưu thế riêng về mặt thương hiệu, chất lượng, giá cả. Đông Hưng hội tụ những điểm nổi bật sau đây:

Thương hiệu uy tín, đáng gửi gắm niềm tin

Rental tồn tại nhiều năm trên thị trường Việt, tạo chỗ đứng và vị thế riêng trong lòng khách hàng nên luôn nhận được niềm tin trao gửi từ khách hàng. Nhằm đáp lại sự ủng hộ của khách, Rental mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao từ đa dạng các hãng sản xuất lớn trên thế giới, tạo cơ hội cho khách tiếp xúc với nhiều sản phẩm chất lượng, công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Đông Hưng là thương hiệu cung cấp xe nâng người uy tín hiện nay
Đông Hưng là thương hiệu cung cấp xe nâng người uy tín hiện nay

Phục vụ nhiệt tình, sản phẩm đa dạng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, phục vụ mọi lúc mọi nơi mang lại yên tâm cho khách khi sử dụng xe. Hơn thế, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp trong sửa chữa, thay thế phụ tùng hư hỏng xe nâng người. Sản phẩm xe nâng người cung ứng cho thị trường Việt đa dạng mẫu mã, chủng loại đến từ nhiều nơi như Nga, Anh, Pháp, Canada, Trung Quốc…

Giá tốt

Không chỉ là hàng chính hãng mà giá cả của sản phẩm cạnh tranh cao trên thị trường hiện nay. Hơn thế, đến với Đông Hưng khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá kèm chế độ hậu mãi cực kỳ tốt.

Chế độ bảo hành xe nâng người dài hạn

Và trên hết là chế độ bảo hành tại Đông Hưng khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Đơn vị cung cấp thời gian bảo hành theo tiêu chí từ nhà sản xuất, cam kết chi phí dịch vụ và phụ tùng trong thời hạn bảo hành là miễn phí.

Không chỉ trong thời gian bảo hành đơn vị mới chăm sóc tốt cho khách hàng và sau bảo hành cũng không ngoại lệ. Khách hàng nhận được dịch vụ sửa chữa tận tâm, chu đáo và giá phụ tùng đúng với giá thị trường.

Trên đây là chế độ bảo hành xe nâng người chung cho thị trường cũng như riêng cho Công ty TNHH thiết bị Đông Hưng Việt Nam. Nếu muốn sở hữu xe giá tốt, chất lượng cùng chính sách bảo hấp tốt hãy đến với chúng tôi bạn nhé!